Saturday, May 18th

Last update:02:54:44 AM GMT

You are here: Tin tức Tin Công Nghệ Microsoft sẽ đại tu Hotmail

Microsoft sẽ đại tu Hotmail

Công ty hứa hẹn sẽ sáng tạo lại dịch vụ webmail của mình.

Tháng tới, Microsoft sẽ công bố kết quả một đại tu lớn cho dịch vụ webmail Hotmail của Microsoft với những nâng cấp toàn diện, bao gồm cả trong các lĩnh vực như bảo mật, spam (thư rác) và hiệu suất.

Trong bức thư gửi hôm thứ Sáu 9/9/2011 cho các nhà báo để mời tham dự sự kiện báo chí (sẽ được tổ chức vào ngày 3/10 cùng một lúc ở New York và San Francisco, Mỹ), Microsoft cho biết đã sáng tạo lại Hotmail từ gốc rễ trở đi. "Hãy quên tất cả mọi thứ bạn nghĩ, bạn biết về Hotmail đi. Chỉ đừng có quên ngày tháng của bức thư này".

Hai đối thủ cạnh tranh chính của Hotmail là Gmail của Google và Yahoo Mail. Lần gần đây nhất thị trường webmail cho người tiêu dùng “nóng” lên là năm 2004, khi Google gây ngạc nhiên cho thế giới với Gmail và sau đó là dung lượng lưu trữ e-mail “khủng” khiến các đối thủ Microsoft, Yahoo, AOL… cũng phải tăng kích thước hộp thư tới (inbox).

Gmail cũng từng cung cấp những cải tiến trong các lĩnh vực khác, đáng chú ý nhất là chức năng tìm kiếm inbox cao cấp. Cho nên, không biết với phiên bản Hotmail mới, liệu Microsoft có thể đưa ra đổi mới nào làm chấn động thị trường, buộc các đối thủ cạnh tranh phải “theo chân” mình hay không?

Ads by NhutCorp Thiết kế web Tin tự động Bảo mật Thiết kế website

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: