Saturday, May 04th

Last update:02:54:44 AM GMT

RSS
You are here: Tin tức

Apple phát hành iTunes 10.5

Người dùng iPhone, iPod touch, và iPad cần có iTunes 10.5 để chuẩn bị nâng cấp lên iOS 5.
Chi tiết...

Ký hợp đồng thiết kế và thi công hệ thống ICT cho Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 2

nhon_trach_2Ngày 1/9/2010, Kỹ Việt cùng PV Tech ký hợp đồng thiết kế và thi công hệ thống quản lý công tác văn phòng (Office Management/ LAN & NETWORK) cho Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 2. Nội dung bao gồm:

Thiết kế và thi công hệ thống cáp cho Nhà máy: hệ thống cáp bao gồm cáp quang, cáp UTP, và cáp dữ liệu cho nhà máy.

Chi tiết...

5 ứng dụng thay thế Siri trên iPhone đời cũ

Dù Siri chỉ hoạt động với iPhone 4S, nhưng người dùng iPhone đời cũ cũng có thể dùng khẩu lệnh với chiếc điện thoại của mình bằng nhiều ứng dụng khác.
Chi tiết...

Xây dựng hệ thống Công Nghệ Thông Tin cho Nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học Bio-Ethanol Dung Quất

dung-quat-bio-ethanolNgày 6/9/2009, tại Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học (bio-ethanol) Dung Quất tại Khu Kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Dự án do Công ty CP Nhiên liệu Sinh học Dầu khí Miền Trung (PCB) làm Chủ đầu tư và Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) làm tổng thầu EPC với tổng mức đầu tư khoảng 80 triệu USD.

Chi tiết...

Lập trình với Kinect .NET SDK

Kinect đánh dấu thời kì chơi game tương tác, cho người chơi cảm giác như thật. Với những người lập trình, câu hỏi đặt ra là: "Làm sao để làm được điều đó"? Và điều này dễ dàng hơn khi Microsoft ra mắt thư viện Kinect .NET SDK. Bài viết giới thiệu các bạn làm quen với thư viện SDK.
Chi tiết...

Trang 1 trên 4